Khoa Nông học

http://nh.bafu.edu.vn


Hội nghị cán bộ viên chức khoa Nông học năm 2020

NH 2
Ngày 12/01/2021, khoa Nông học đã tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức năm 2020, dự Hội nghị có TS. Đặng Xuân Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; ThS. Phạm Thị Phượng - Ủy viên BTV Công đoàn trường; TS. Nguyễn Văn Hoàn – Phụ trách Khoa cùng toàn thể cán bộ, viên chức (CBVC) khoa Nông học.  
 
NH 1
Lễ chào cờ
 
NH 2

TS. Nguyễn Văn Hoàn – Phụ trách khoa trình bày báo cáo tổng kết công tác năm 2020
và phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.

 
Tại Hội nghị, các đại biểu và toàn thể CBVC đã nghe TS. Nguyễn Văn Hoàn – Phụ trách khoa trình bày tóm tắt báo cáo tổng kết công tác năm 2020 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2021. TS. Nguyễn Văn Hoàn nhấn mạnh, năm 2020 khoa Nông học đã hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ đặt ra. Khoa đã hoàn thành chỉnh sửa chương trình và hoàn thành báo cáo đánh giá chương trình đào tạo ngành Khoa học cây trồng. Tổ chức rèn kỹ năng nghề cho sinh viên qua các mô hình sản xuất tại trường như nhân giống cây ăn quả, chiết ghép, thực hiện kỹ thuật nuôi cấy mô, vi sinh và sinh học phân tử kết hợp cho sinh viên thực hiện kỹ thuật đưa cây nuôi cấy mô vào đất. Trong năm 2020 khoa đã thực hiện đề xuất 2 đề tài nghiên cứu khoa học, bên cạnh đó CBVC trong khoa đã làm chủ được việc nhân giống một số cây trồng bằng phương pháp in vitro, kỹ thuật nhân giống và sản xuất một số loại cây trồng theo phương pháp truyền thống. Cơ cấu bộ máy tổ chức của khoa ngày càng hoàn thiện. Tuy nhiên, cùng với những kết quả đạt được, TS. Nguyễn Văn Hoàn cũng nêu ra những tồn tại, hạn chế cơ bản cần phải khắc phục đặc biệt cần chủ động hơn nữa trong công tác quảng bá hình ảnh và tiếp thị tuyển sinh bởi các chuyên ngành đào tạo của khoa hiện nay không hấp dẫn người học; Năng lực nghiên cứu và khả năng khai thác đề tài các cấp của CBVC trong khoa còn yếu….
 
NH 3
 ThS. Vũ Hải Dương – Chuyên viên khoa báo cáo tình hình thu – chi tài chính năm 2020
 
NH 4

ThS. Hoàng Thị Mai – Giảng viên khoa đóng góp ý kiến vào các văn bản

Hội nghị cũng tiến hành trao đổi, thảo luận và đóng góp ý kiến về Dự thảo báo cáo tổng kết công tác năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2021 của Nhà trường và dự thảo góp ý các văn bản quản lý nội bộ, quy chế tài chính năm 2021, quy chế chi tiêu nội bộ, dự thảo văn bản quản lý của các phòng chức năng. Đoàn Chủ tịch đã ghi nhận tất cả các ý kiến đóng góp tại Hội nghị của CBVC trong khoa.
Với tinh thần, đoàn kết, thống nhất và quyết tâm của tập thể CBVC, khoa Nông học tiếp tục phát huy những thế mạnh sẵn có để hoàn thành thắng lợi mục tiêu và kế hoạch đã đề ra trong năm 2021.
Trần Trang
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây