Khoa Nông học

http://nh.bafu.edu.vn


Trường Đại học Nông nghiệp II – Những ký ức không quên

dhnn2(1)

Chiều ngày 22/10/2024 tại phòng họp số 2, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế đã tổ chức chương trình gặp mặt và kết nối cựu giáo chức, cựu sinh viên Trường Đại học Kinh tế tại Bắc Giang.

 

Toàn cảnh buổi làm việc

 

Tham dự chương trình, về phía Trường Đại học Kinh tế có PGS.TS. Trương Tấn Quân – Hiệu trưởng; PGS.TS. Bùi Đức Tính – Phó Hiệu trưởng cùng các thầy cô nguyên lãnh đạo và các cựu giáo chức, cựu người học. Về phía Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang có GS.TS. Phạm Bảo Dương – Bí thư đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; các đại biểu nguyên lãnh đạo trường và một số trưởng các đơn vị thuộc trường.

Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế tiền thân là khoa Kinh tế Nông nghiệp thuộc Trường Đại học Nông nghiệp II Hà Bắc giai đoạn (1969 – 1983), khoa Kinh tế thuộc Trường Đại học Nông nghiệp II Huế giai đoạn (1984 – 1995), Khoa Kinh tế thuộc Đại học Huế giai đoạn (1995 – 2002) và chính thức trở thành Đại học Kinh tế thuộc Đại học Huế theo Quyết định số 126/QĐ-TTg ngày 27/9/2002 của Thủ tướng chính phủ.

 

GS.TS. Phạm Bảo Dương phát biểu

 

Phát biểu tại chương trình, GS.TS. Phạm Bảo Dương vui mừng chào đón đoàn công tác Trường Đại học Kinh tế và các cựu giáo chức, cựu người học đã về thăm Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. Thầy Hiệu trưởng đã giới thiệu về quá trình phát triển của trường trong thời gian qua và một số thành tựu nổi bật. Đồng thời mong muốn rằng dịp này các thầy cô sẽ cùng ôn lại kỷ niệm đáng nhớ trong thời gian học tập và làm việc tại Trường Đại học Nông nghiệp II Hà Bắc.

 

PGS.TS. Trương Tấn Quân phát biểu và tặng quà cho lãnh đạo Nhà trường

 

PGS.TS. Trương Tấn Quân gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã tiếp đón đoàn rất chu đáo và gửi lời mời lãnh đạo Nhà trường vào thăm Đại học Kinh tế vào dịp tháng 11 sắp tới.  Thầy cho biết Đại học Kinh tế trải qua 55 xây dựng và phát triển, rất vinh dự và tự hào vì góp phần tạo ra các thế hệ sinh viên có năng lực, trở thành nguồn nhân lực chất lượng trải khắp các tỉnh thành trong cả nước. Nhà trường luôn tri ân thế hệ các cựu giáo chức, cựu người học bởi những đóng góp rất lớn cho quá trình phát triển như ngày hôm nay.

“Có thể nói, mảnh đất Việt Yên – Bắc Giang đã gắn liền với giai đoạn phát triển đầu tiên, đầy khó khăn, gian khổ nhưng cũng đầy ắp những tình cảm, kỷ niệm của thầy và trò Trường Đại học Nông nghiệp II với người dân địa phương”. PGS.TS. Nguyễn Văn Phát – Nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế chia sẻ.

 

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Nhà trường

 

Buổi gặp mặt diễn ra không lâu nhưng để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp về sự nghĩa tình, sự gắn bó yêu thương, kết nối giữa thầy và trò qua nhiều thế hệ.

 

Nguồn tin: Nguyễn Nga

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây