Khoa Nông học tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2021

Thứ ba - 11/01/2022 10:32
Chiều ngày 05/01/2022, Khoa Nông học đã tổ chức hội nghị cán bộ, viên chức năm 2021. Dự Hội nghị có TS. Mai Thị Huyền - Phó Hiệu trưởng; ThS. Phạm Thị Phượng – ủy viên Ban Thường vụ Công Đoàn Trường; TS. Nguyễn Văn Hoàn - Trưởng Khoa Nông học và toàn thể cán bộ viên chức, người lao động trong Khoa.
 
ảnh 1


Nghi thức chào cờ buổi Hội nghị
 
Hội nghị đã nghe TS. Nguyễn Văn Hoàn –Trưởng Khoa Nông học trình bày báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2022.

ảnh 2

 TS. Nguyễn Văn Hoàn - Trưởng Nông học đọc báo cáo kết quả công tác của Khoa
 
Hội nghị cán bộ viên chức Khoa năm 2021 được tổ chức nhằm đánh giá kết quả đạt được trong các mặt hoạt động của Khoa trong năm, đánh giá những khó khăn, thách thức để từ đó đề ra phương hướng hoạt động cho năm 2022. Đây cũng là dịp để cán bộ, viên chức người lao động trong Khoa thể hiện tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, đoàn kết và đóng góp, đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng với lãnh đạo Khoa và Nhà trường để cùng xây dựng khoa Nông học và Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang ngày càng phát triển. Trong năm 2021, khoa Nông học đã đạt được những thành tích nổi bật như:
Công tác nghiên cứu khoa học, khoa thực hiện 01 dự án Khuyến nông, 02 đề tài cấp tỉnh, 02 đề tài cấp trường và nghiệm thu 01 đề tài năm 2020, 03 đề tài của sinh viên, 09 bài báo đăng tạp chí trong nước và 01 bài báo đăng tạp chí nước ngoài.
Công tác đào tạo, khoa tiếp tục đào tạo các lớp đại học chính quy, vừa học vừa làm, liên thông đại học và cao học. Năm 2021 các thầy cô giảng dạy vượt định mức theo quy định là 907,8 giờ. Kết quả, sinh viên tốt nghiệp khả quan và là động lực giúp các em sinh viên khóa sau phấn đấu đạt kết quả cao hơn với xếp loại xuất sắc 5.88%, xếp loại Khá 94.12 %.
Năm 2021, khoa Nông học đã hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ đặt ra, hoàn thành các chỉ tiêu tuyển sinh liên thông và cao học đã làm chủ được việc nhân giống một số cây trồng bằng phương pháp in vitro. Kỹ thuật nhân giống và sản xuất một số loại cât trồng theo phương pháp truyền thống.
 
ảnh 3


TS. Mai Thị Huyền - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu
 
TS. Mai Thị Huyền - Phó Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được trong năm 2021 của khoa Nông học. Ngoài ra, TS Mai Thị Huyền nhấn mạnh cần kịp thời giải quyết trong thời gian sớm nhất các khó khăn, vướng mắc của khoa, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cán bộ, viên chức, người lao động trong khoa có môi trường thuận lợi nhất để đào tạo, giảng dạy, nghiên cứu đạt hiệu quả.
Hội nghị cán bộ viên chức năm 2021 của Khoa Nông học đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hội nghị tin tưởng với sự quan tâm chỉ đạo sát sao Đảng ủy và Ban Giám hiệu, lãnh đạo khoa thì năm 2022 đơn vị sẽ đạt được kết quả tốt hơn năm trước.
Trung tâm Thông tin - Thư viện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
dfdfsfsdf
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây