Khoa Nông học tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2019

Thứ hai - 30/12/2019 15:34

Sáng ngày 25/12/2019, Khoa Nông học đã tiến hành tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2019. Đến dự Hội nghị có TS. Nguyễn Bình Nhự - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Nguyễn Công Thành – Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn trường cùng toàn thể cán bộ, viên chức khoa Nông học.

Hội nghị cán bộ, viên chức là đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng sâu rộng trong cán bộ, viên chức trong đơn vị nhằm tham gia đóng góp ý kiến về các vấn đề có liên quan đến quyền và lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình trong hoạt động của đơn vị cũng như của Nhà trường. Hội nghị đã được nghe Báo cáo tổng kết công tác năm 2019 và Phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Báo cáo đã đánh giá đầy đủ, toàn diện những kết quả đã đạt được và chỉ ra tồn tại, hạn chế về các mặt hoạt động trong năm 2019. Từ đó cũng đưa ra phương hướng, nhiệm vụ cụ thể của Khoa trong năm 2020.

Hội nghị cũng thảo luận và đóng góp ý kiến vào các văn bản của trường gồm: Dự thảo Quy chế tài chính Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang giai đoạn năm 2020; Dự thảo sửa đổi quy chế chi tiêu nội bộ ban hành năm 2020 và Dự thảo Báo cáo tổng kết công tác năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020. 

Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc Hội nghị cán bộ, viên chức Khoa Nông học đã kết thúc thành công, tốt đẹp. Tập thể cán bộ, viên chức Khoa Nông học quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra./.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Nhoc(1)

 TS. Nguyễn Văn Hoàn – Phụ trách Khoa Nông học trình bày báo cáo tổng kết công tác năm 2019 và Phương hướng nhiệm vụ năm 2020

 

Nhoc(2)

 Cán bộ, viên chức Khoa phát biểu đóng góp ý kiến tại Hội nghị

 

Nhoc(3)

TS. Nguyễn Bình Nhự - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Trần Trang

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
dfdfsfsdf
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây