Lễ tổng kết năm học 2017-2018

Thứ năm - 30/08/2018 12:58
Ngày 29/8/2018, Khoa Nông học tổ chức Lễ tổng kết năm 2017-2018 nhằm đánh giá kết quả hoạt động, nghiên cứu khoa học của giảng viên, sinh viên và đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm học 2018-2019. Dự buổi lễ có các đồng chí: NGƯT.TS. Nguyễn Văn Vượng – Trưởng khoa Nông học; ThS. Ngô Đức Tuấn – Phó Trưởng phòng Chính trị - Quản lý sinh viên cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên trong Khoa.
 
1


Quang cảnh buổi Lễ tổng kết

     
2


NGƯT.TS. Nguyễn Văn Vượng – Trưởng Khoa Nông học phát biểu tại buổi Lễ
 
Theo NGƯT.TS. Nguyễn Văn Vượng, năm học 2017-2018, được sự quan tâm, chỉ đạo của Ban Giám hiệu, sự phối hợp của các phòng ban, Khoa Nông học đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Cán bộ, giảng viên trong Khoa đã không ngừng nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo và nghiên cứu khoa học. Về hoạt động giảng dạy, Khoa đã thực hiên khoảng 3.700 giờ giảng;  tiến hành điều chỉnh, bổ sung và hoàn thiện chương trình đào tạo theo định hướng ứng dụng; biên soạn 2 giáo trình và 12 bài giảng được nghiệm thu cấp trường... Ngoài ra, giảng viên và sinh viên của Khoa đều tích cực tham gia công tác nghiên cứu khoa học. Hiện tại, Khoa đang triển khai nhân rộng mô hình sản xuất giống hoa Cúc thương phẩm, mô hình ghép cây nhũ hoa và nhân giống một số loại hoa, cây giống khác.
Bên cạnh các kết quả đạt được, năm học 2017-2018 Khoa còn một số tồn tại như: năng lực nghiên cứu, khả năng khai thác và đề xuất các đề tài nghiên cứu khoa học còn yếu, vẫn còn một số sinh viên chưa có ý thức tự giác và phấn đấu trong học tập và rèn luyện…
Để thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ của năm học 2018-2019 nói chung và học kỳ I nói riêng, Khoa Nông học sẽ tiếp tục đẩy mạnh đổi mới hoạt động đào tạo, nâng cao chất lượng thực hành thực tập, đẩy mạnh phong trào học tập và rèn luyện đạo đức tác phong của sinh viên, chuyển hướng đào tạo theo định hướng ứng dụng để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên và đáp ứng nhu cầu của xã hội trong giai đoạn hiện nay.
 
3


 NGƯT.TS. Nguyễn Văn Vượng tặng Giấy khen và phần thưởng cho sinh viên có thành tích học tập tốt trong
năm học 2017 - 2018

 
4


Thầy Dương Văn Quân – Phó Chủ tịch Hội sinh viên tặng Giấy khen cho 4 sinh viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn, Hội
 
Nhân dịp này, Ban Chủ nhiệm Khoa đã tặng Giấy khen cho 11 sinh viên có thành tích học tập tốt và 4 sinh viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào Đoàn, Hội năm học 2017-2018./.
 
Trung tâm Thông tin – Thư viện

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
dfdfsfsdf
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây