Khoa Nông học tổ chức lễ sơ kết học kì I năm học 2017-2018

Thứ tư - 21/03/2018 11:34
Ngày 19/3/2018, Khoa Nông học tổ chức Lễ sơ kết học kì I nhằm đánh giá kết quả học kỳ I và đề ra phương hướng, nhiệm vụ học kỳ II năm học 2017 – 2018.
          Dự buổi lễ có NGƯT. TS. Nguyễn Văn Vượng – Trưởng  khoa Nông học; ThS. Ngô Đức Tuấn – Phó trưởng phòng Chính trị và Quản lý sinh viên.
Trong học kì I năm học 2017-2018, thầy và trò khoa Nông học đã đạt được nhiều những thành tích đáng biểu dương. Kết quả học tập và rèn luyện của sinh viên đã có sự tiến bộ so với năm trước, tỷ lệ sinh viên xuất sắc và giỏi chiếm 45%. Công tác quản lý đào tạo, tổ chức dự giờ, đánh giá chất lượng giảng viên, biên soạn giáo trình bài giảng… đã được Khoa thực hiện đúng kế hoạch, đạt hiệu quả cao.
Bên cạnh những thành tích đáng ghi nhận, báo cáo sơ kết cũng thẳng thắn chỉ ra những khó khăn, thách thức về mặt tuyển sinh; những mặt chưa đạt được trong quá trình dạy và học của cán bộ, giảng viên và sinh viên trong  Khoa. Trong thời gian tới, với những khởi sắc trong hoạt động nông nghiệpcủa nước ta, thầy và trò khoa nông học tự tin rằng ngành học này sẽ dần hấp dẫn hơn đối với các em học sinh trong cả nước.
Tại lễ sơ kết, Ban Chủ nhiệm khoa đã khen thưởng cho các em sinh viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện trong học kì I năm học 2017 – 2018. Trong đó, sinh viên Lê Hoàng Thu Phương đạt kết quả học tập và rèn luyện loại xuất sắc, 17 bạn sinh viên khác đạt loại giỏi.
Dưới đây là một số hình ảnh về buổi lễ:
1
 
2

 Các tiết mục văn nghệ chào mừng.
3

 NGƯT.TS. Nguyễn Văn Vượng – Trưởng khoa Nông học trình bày báo cáo sơ kết học kì I, năm học 2017-2018 và phương hướng nhiệm vụ trong học kì tới.
         
4
NGƯT.TS. Nguyễn Văn Vượng – Trưởng khoa Nông học trao phần thưởng cho các em sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắc trong học kì I 2017-2018
     
5
 
 ThS. Ngô Đức Tuấn – Phó trưởng phòng Chính trị và Quản lý sinh viên (áo vest đen đứng giữa) và TS. Hoàng Thị Thao - Phó trưởng khoa Nông học (thứ 9 từ phải sang) trao phần thưởng cho các sinh viên đạt thành tích học tập giỏi trong học kì I 2017-2018

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
dfdfsfsdf
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây