Hoàn thành Đại hội Công đoàn bộ phận tiến tới Đại hội Công đoàn Trường nhiệm kỳ 2016 - 2021

Thứ bảy - 10/12/2016 07:59

Nhằm chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức Đại hội Công đoàn Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang lần thứ II, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Từ ngày 14-25/11/2016, Công đoàn các Khoa, Phòng, Trung tâm trong toàn trường đã tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2016 – 2018.

Toàn trường hiện có 20 Công đoàn bộ phận. Trong đó khối các khoa có 8 Công đoàn, khối phòng 8 và khối trung tâm 4. Đại hội Công đoàn các bộ phận có nhiệm vụ tổng kết hoạt động công đoàn của đơn vị nhiệm kỳ 2014 – 2016, đề ra phương hướng, nhiệm vụ hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2016 – 2018; Đóng góp ý kiến cho các báo cáo của Công đoàn Trường; Bầu BCH Công đoàn bộ phận nhiệm kỳ mới và giới thiệu nhân sự để bầu BCH Công đoàn Trường nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Với phương châm “Dân chủ, đoàn kết, đổi mới, thiết thực” Đại hội Công đoàn đã thực sự trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, dân chủ, sôi nổi trong toàn thể công đoàn viên, cán bộ, viên chức, người lao động (CBVC-NLĐ). Là diễn đàn để công đoàn viên bày tỏ tâm tư, nguyện vọng cũng như tham gia ý kiến xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh.

Trong nhiệm kỳ qua, 100% Công đoàn các bộ phận đã thực hiện tốt việc tuyên truyền chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước đến công đoàn viên, CBVC-NLĐ. Đội ngũ công đoàn viên có ý thức vượt qua khó khăn, năng động, sáng tạo, tu dưỡng đạo đức, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển. Tích cực tham gia các hoạt động văn hóa – văn nghệ, thể dục – thể thao do Công đoàn Ngành, Công đoàn Trường phát động nhân dịp các ngày lễ lớn trong năm. Tham gia quyên góp, ủng hộ các quỹ do Nhà trường và Công đoàn Trường phát động. Đã có nhiều tập thể, cá nhân được Công đoàn Ngành, Công đoàn Trường và các cấp Chính quyền công nhận và khen thưởng. Với vai trò chức năng của tổ chức Công đoàn, Công đoàn các bộ phận đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đại diện chăm lo, bảo vệ cho quyền lợi và lợi ích của CBVC-NLĐ, kết hợp với chính quyền giải quyết một số đề xuất, kiến nghị của công đoàn viên góp phần ổn định tình hình trong toàn trường.

Kết thúc Đại hội Công đoàn ở các đơn vị, có 08 đồng chí tái cử Chủ tịch Công đoàn và 12 đồng chí Chủ tịch Công đoàn được bầu mới. Đây sẽ là nguồn nhân lực chủ yếu để giới thiệu bầu BCH Công đoàn Trường.

Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng từ nhân sự đến các khâu tổ chức, từ cấp đơn vị tới cấp trường. Chúng ta tin rằng, Đại hội Công đoàn Trường nhiệm kỳ 2016 – 2021 diễn ra vào ngày 16 và 17 sắp tới sẽ thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh Đại hội Công đoàn bộ phận:

 

NGƯT.ThS. Nguyễn Đức Dương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Đại hội Công đoàn phòng Hành chính tổng hợp

 

Đ/c Nguyễn Văn Hòa – Chủ tịch Công đoàn Trường dự Đại hội phòng Tài chính – Kế toán

Đ/c Vũ Thị Tâm - Ủy viên BCH Công đoàn Trường dự Đại hội Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học

 

TS. Nguyễn Văn Vượng – Trưởng khoa Nông học tham gia bỏ phiếu bầu BCH Công đoàn Khoa

nhiệm kỳ 2016 – 2018

Đại diện Ban Chủ nhiệm khoa Kinh tế - Tài chính tặng hoa chúc mừng BCH Công đoàn Khoa

nhiệm kỳ 2016 – 2018

Đ/c Vũ Thị Tâm - Ủy viên BCH Công đoàn Trường tặng hoa chúc mừng BCH Công đoàn khoa Chăn nuôi – Thú y nhiệm kỳ 2016 – 2018

Đ/c Nguyễn Thị Minh Huệ - Ủy viên BCH Công đoàn Trường dự Đại hội Công đoàn TT Thông tin – Thư viện

TTTT-TV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT
dfdfsfsdf
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây